In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Lãnh đạo Sở Tài chính đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Bài đăng vào lúc: 13:13:00, ngày: 05/01/2023 GMT +7


Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, chiều ngày 30/12/2022, bà Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Giám đốc Sở Tài chính, bà Lê Thị Bích Thi - Chánh Văn phòng, bà Tạ Vương Thảo Dung - Phó Trưởng phòng Tài chính đầu tư và đại diện đoàn viên thanh niên Sở Tài chính đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thôi, mẹ của 02 liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, sinh năm 1929, quê quán xã Hoài Phú, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.
Tại đây, bà Nguyễn Thị Tuyết Mai đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, sinh hoạt hàng ngày và động viên tinh thần, mong Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng để con cháu và thế hệ mai sau noi theo. Nhân dịp này, Sở Tài chính đã trao cho Mẹ những phần quà hết sức ý nghĩa với mong muốn Mẹ có được sức khỏe dồi dào, minh mẫn. Mẹ Thôi thực sự rất cảm động trước sự quan tâm của Sở Tài chính đã nhận phụng dưỡng Mẹ và luôn có sự quan tâm tận tình nhân dịp lễ, Tết; Mẹ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể lãnh đạo, công chức Sở Tài chính.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai, Phó Giám đôc Sở thăm và tặng quà Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thôi

Chiến tranh đã lùi xa, đất nước có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ vào những hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam anh hùng. Bởi vậy, việc thực hiện tốt phong trào chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng là một trong những hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa thiết thực đối với Sở Tài chính, giúp cho Mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương giàu đẹp./.
                                                             
Văn phòng Sở.