In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Ra quân đồng loạt ngày Chủ nhật xanh toàn quốc lần thứ III nhằm hưởng ứng 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Bài đăng vào lúc: 11:17:00, ngày: 24/07/2023 GMT +7


Thực hiện chương trình công tác Đoàn và thanh niên năm 2023, hưởng ứng kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), ngày 23/7/2023, Chi đoàn Sở Tài chính đã phối hợp cùng với các Đoàn phường Lê Hồng Phong, Đoàn phường Thị Nại, Chi đoàn Ban Quản lý dự án giao thông, Chi đoàn cơ quan Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Định thực hiện ra quân đồng loạt Ngày Chủ nhật xanh toàn quốc lần thứ III.
Trong hoạt động lần này, các bạn đoàn viên, thanh niên đã thực hiện thăm viếng nghĩa trang liệt sỹ, làm tốt việc bảo quản, dọn dẹp khuôn viên nghĩa trang và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Quy Nhơn.
 
 
Đoàn làm lễ ra quân tại Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Quy Nhơn

   
Đoàn viên Sở Tài chính cùng các đoàn viên thuộc Chi đoàn bạn cùng dâng hương,
nhổ cỏ tại Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Quy Nhơn

Ngoài ra, Đoàn còn tổ chức hỏi thăm tình hình sức khỏe và trao tặng quà cho 05 gia đình chính sách, người có công cách mạng, các đối tượng là thương binh, bệnh binh trên địa bàn Phường Lê Hồng Phong nhằm bồi đắp lý tưởng, nâng cao nhận thức và giáo dục truyền thống yêu nước của nhân dân tỉnh Bình Định nói chung và của đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính nói riêng. Tuy mỗi phần quà có giá trị không lớn nhưng thể hiện tấm lòng uống nước nhớ nguồn của đoàn viên, thanh niên Sở Tài chính và các Đoàn bạn.
 
 
Hỏi thăm, trao quà cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn Phường Lê Hồng Phong


Tại các nơi đến thăm, đại diện Chi đoàn Sở Tài chính và các Chi đoàn bạn đã bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp, cống hiến to lớn của các gia đình chính sách, người có công cách mạng, các đối tượng là thương binh, bệnh binh cho độc lập, tự do của dân tộc; động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong cuộc sống, tích cực vươn lên trong phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.
 
 


Đây là một việc làm thiết thực, là dịp để mỗi đoàn viên của Chi đoàn thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn - Ăn quả nhớ người trồng cây”, tri ân các thế hệ đã hy sinh cho nền độc lập Dân tộc; đồng thời, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống cách mạng vẻ vang, chung tay chăm sóc các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh.
 
Trần Thị Tú Trinh