In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Tuyên dương Chi đoàn mạnh cấp tỉnh năm 2023

Bài đăng vào lúc: 15:05:00, ngày: 08/08/2023 GMT +7


             Ngày 07/8/2023, Chi đoàn Sở Tài chính và các chi đoàn thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tham dự Hội nghị Nâng cao chất lượng tổ chức xây dựng Đoàn năm 2023 do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức. Tại Hội nghị, đại diện các thường trực huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc, các cơ sở đoàn đã tham luận, thảo luận, đề ra các giải pháp, phương hướng giải quyết những khó khăn, hạn chế, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đoàn. Trong đó, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tham gia tham luận với nội dung "Hiệu quả trong công tác giới thiệu đoàn viên tham gia hoạt động Đoàn tại nơi cư trú".

 

Hình ảnh BTV Tỉnh đoàn trao bằng khen cho các đơn vị

 

 

Hình ảnh các chi đoàn thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh tham dự Hội nghị         

 

Cũng trong dịp này, Chi đoàn Sở Tài chính được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tuyên dương là Chi đoàn mạnh cấp tỉnh năm 2023 vì có những hoạt động thiết thực, hiệu quả trong công tác đoàn và xây dựng đoàn. Trong những năm vừa qua, Chi đoàn đã phối hợp với một số chi đoàn bạn tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện để hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tham gia trồng hơn 500 cây xanh tại nhiều địa điểm; tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân tại các xã vùng sâu vùng xa; tặng cho người dân ở một số địa phương các công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” và thi công, lắp đặt hệ thống nước sạch cho 10 hộ gia đình khó khăn tại huyện Tây Sơn…

Việc tuyên dương lần này không chỉ thể hiện sự đoàn kết và tinh thần trách nhiệm của tất cả các đoàn viên mà còn là lời động viên, khích lệ để Chi đoàn Sở Tài chính phấn đấu hơn nữa trong việc phát huy tinh thần tình nguyện, nâng cao kiến thức chuyên môn và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với mọi người xung quanh./.


CHI ĐOÀN SỞ TÀI CHÍNH