In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Sở Tài chính Bình Định với công tác phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng

Bài đăng vào lúc: 10:31:00, ngày: 14/12/2023 GMT +7


            Chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng là chính sách lớn của Đảng và Nhà nước, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, được chính quyền các cấp, các cơ quan, đơn vị và toàn xã hội quan tâm. Kế thừa truyền thống đó, nhiều năm qua, Sở Tài chính Bình Định đã thực hiện tốt phong trào nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng với những việc làm thiết thực, nhiều ý nghĩa.

Hiện nay, Sở Tài chính đang nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thôi, mẹ của 02 liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, quê quán xã Hoài Phú, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.

Để làm tốt công tác phụng dưỡng, Sở Tài chính đã thường xuyên giữ mối liên lạc với người thân trong gia đình của Mẹ để biết tình hình sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của Mẹ. Ngoài chế độ phụng dưỡng hàng tháng, Sở Tài chính còn thường xuyên đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho Mẹ nhân dịp các ngày lễ, Tết.


 
Ông Nguyễn Thành Hải - Giám đốc Sở và bà Nguyễn Thị Tuyết Mai - nguyên Phó Giám đốc Sở
thăm hỏi sức khỏe Mẹ và gia đình

Những việc làm này đã động viên tinh thần, vật chất cho Mẹ và gia đình sống vui, sống khỏe; đồng thời gắn kết tình cảm sâu sắc giữa Mẹ với công chức, người lao động của Sở Tài chính.

 
Bà Đặng Thu Hương - Phó Giám đốc, thăm và trao tiền phụng dưỡng đến Mẹ Trần Thị Thôi
     
Bằng tình cảm, trách nhiệm thiêng liêng, việc nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng của Sở Tài chính Bình Định đã mang lại ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Qua đó, giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho công chức, người lao động của Sở Tài chính./.

Trần Thị Trúc Liên – Văn phòng Sở.