In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Sở Tài chính tỉnh Bình Định thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng nhân kỷ niệm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5

Bài đăng vào lúc: 16:46:00, ngày: 26/04/2024 GMT +7


           Nhân kỷ niệm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, chiều ngày 23/04/2024, đại diện lãnh đạo Văn phòng, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên Sở Tài chính đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thôi (là mẹ của 02 liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, Người được Sở Tài chính nhận phụng dưỡng từ năm 2018). 

          Đây là hoạt động nhằm tri ân gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; thể hiện tình cảm, trách nhiệm và sự tri ân sâu sắc của tập thể công chức và người lao động của Sở Tài chính đối với những hy sinh cao cả của Mẹ và những chiến sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

         Buổi gặp mặt và thăm hỏi đã diễn ra trong không khí thân tình và xúc động. Đồng chí Lê Thị Bích Thi, Chánh Văn phòng Sở thay mặt cơ quan đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của Mẹ; đồng thời, ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống và động viên Mẹ cùng gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống anh hùng cách mạng, là tấm gương sáng, mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo. 

 


 

          Chiến tranh đã lùi xa nhưng nỗi đau mất đi những người thân yêu nhất chưa bao giờ nguôi ngoai trong tâm thức của những người vợ, người mẹ có chồng, con hy sinh ngoài mặt trận… Trong những năm qua, thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, Sở Tài Chính tỉnh Bình Định luôn quan tâm làm tốt công tác chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, góp phần cải thiện đời sống vật chất, động viên tinh thần, làm vơi đi những nỗi đau để các Mẹ có cuộc sống tốt hơn. Đồng thời, làm tròn trách nhiệm thiêng liêng của những người đang sống đối với những người đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, cho lý tưởng…, bên cạnh đó bồi đắp, giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống “uống nước nhớ nguồn” đối với thế hệ trẻ hôm nay.
                    
Trần Hoàng Anh – Thanh tra Sở.