In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Đoàn viên Công đoàn cơ sở Tài chính tỉnh Bình Định tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2021

Bài đăng vào lúc: 15:44:00, ngày: 03/02/2021 GMT +7


Hưởng ứng hoạt động hiến máu tình nguyện năm 2021 do Công đoàn viên chức tỉnh Bình Định phát động và thực hiện Kế hoạch 51/KH-LĐLĐ ngày 13/01/2021 của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định về việc tổ chức thực hiện hoạt động hiến máu tình nguyện năm 2021, sáng ngày 03/02/2021, hai đoàn viên Công đoàn Sở Tài chính tỉnh Bình Định đã tham gia hiến máu tình nguyện  đợt 1 năm 2021 với tinh thần tự nguyện, tôn vinh vẻ đẹp của truyền thống tương thân tương ái. 
 
Đoàn viên Công đoàn Sở Tài chính tham gia hiến máu tình nguyện với tinh thần vui vẻ, nhiệt tình

Đây cũng chính là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được các đoàn viên Công đoàn Sở Tài chính tỉnh Bình Định hưởng ứng và tham gia rất tích cực. 
  
Phong trào “Hiến máu nhân đạo” đã ngày càng trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’của dân tộc ta. Qua đó, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức và đoàn viên công đoàn của tỉnh nói chung và đoàn viên Công đoàn cơ sở Sở Tài chính tỉnh Bình Định nói riêng đối với cộng đồng./.
                                                                     
Trần Thị Trúc Liên - Văn Phòng Sở