In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

CHI ĐOÀN SỞ TÀI CHÍNH TỔ CHỨC SINH HOẠT CHI ĐOÀN THÁNG 6/2021

Bài đăng vào lúc: 09:40:00, ngày: 21/06/2021 GMT +7


Ngày 18/6/2021, Chi đoàn Sở Tài chính tổ chức sinh hoạt chi đoàn tháng 6/2021. Đến dự buổi sinh hoạt có đồng chí Đặng Thu Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tài chính, đồng chí Nguyễn Thị Hoa Mận - Bí thư Đoàn Khối cùng toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn.
Mở đầu buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Hà Nghĩa - Bí thư Chi đoàn đánh giá tình hình hoạt động trong tháng 5 và phương hướng, nhiệm vụ tháng 6 của Chi đoàn và triển khai một số văn bản của Đoàn khối. 
 
Đ/c Nguyễn Hà Nghĩa đánh giá tình hình hoạt động trong tháng 5 và phương hướng, nhiệm vụ tháng 6

Tiếp theo đó, Chi đoàn tiến hành sinh hoạt chủ điểm dưới hình thức xem phim tư liệu “Kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 – 5/6/2021)”. Tại đây, các Đoàn viên đã được ôn lại chặng đường 30 năm bôn ba tìm đường cứu nước đầy khó khăn, hiểm nguy của Người và ý nghĩa công trình Tượng đài Nguyễn Sinh Sắc - Nguyễn Tất Thành tại TP. Quy Nhơn – nơi lưu giữ ký ức lịch sử về cuộc chia tay của Nguyễn Tất Thành với người cha thân yêu của mình. Buổi sinh hoạt chủ điểm diễn ra sôi nổi với sự bày tỏ lòng ngưỡng mộ của các đoàn viên chi đoàn đối với hành trình tìm ra con đường giải phóng dân tộc của người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành, đồng thời khẳng định sẽ phấn đấu rèn luyện để xứng đáng là người thanh niên thời đại Hồ Chí Minh.
 
Chi Đoàn sinh hoạt chủ điểm dưới hình thức xem phim tư liệu

Tiếp tục buổi sinh hoạt, Đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang, Phó Bí thư Chi đoàn điểm qua tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên cả nước và một số hình thức tăng cường phòng chống dịch Covid-19 của Sở Tài chính.
 
Đ/c Nguyễn Thị Thu Trang điểm qua tình hình dịch Covid-19
 
Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Đặng Thu Hương đánh giá cao thành tích đạt được trong 6 tháng đầu năm 2021 của Chi đoàn, đồng thời đề nghị Chi đoàn tiếp tục phấn đấu và phát huy hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ thanh niên nói riêng cũng như nhiệm vụ chuyên môn nói chung của Sở Tài chính. 
 
Đ/c Đặng Thu Hương phát biểu tại buổi sinh hoạt

Đồng thời, đồng chí Nguyễn Thị Hoa Mận cũng ghi nhận sự nghiêm túc trong chuẩn bị nội dung cho buổi sinh hoạt của Chi Đoàn, chỉ đạo Chi đoàn tiếp tục duy trì ở các buổi sinh hoạt tiếp theo để đem đến những nội dung và hình thức sinh hoạt mới mẻ, tạo sự hưởng ứng nhiệt tình từ các đoàn viên chi đoàn.
 
Đ/c Nguyễn Thị Hoa Mận phát biểu tại buổi sinh hoạt

Buổi sinh hoạt kết thúc trong không khí tươi vui và phấn khởi của toàn thể Đoàn viên trong chi đoàn.
Một số hình ảnh khác tại buổi sinh hoạt:
 
Quang cảnh toàn thể buổi sinh hoạt
 
Đoàn viên Yến Nhi tham gia thảo luận tại buổi sinh hoạt

 
Đoàn viên Thanh Trúc tham gia thảo luận tại buổi sinh hoạt
    

Nguyễn Thị Cẩm Tú - Phòng TCDN-TH