In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Hiến máu tình nguyện - Một nghĩa cử cao đẹp

Bài đăng vào lúc: 15:50:00, ngày: 28/02/2022 GMT +7


Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Hưởng ứng hoạt động mang tính nhân văn và có giá trị thiết thực nhất tới cộng đồng, hàng năm, công chức và người lao động của Sở Tài chính nhiệt tình hưởng ứng tham gia hoạt động này. Đảng ủy, Lãnh đạo Sở và Ban chấp hành Công đoàn Sở luôn khuyến khích, tạo điều kiện cho các cán bộ, công chức và người lao động tham gia hiến máu; bên cạnh đó, BCH Công đoàn luôn kịp thời động viên và tổ chức khen thưởng cho cán bộ, công chức và người lao động thường xuyên tham gia hiến máu, góp phần nâng cao ý thức “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”.
Thực hiện theo Kế hoạch số 146/KH-LĐLĐ ngày 04/01/2022 của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định về hiến máu tình nguyện trong đoàn viên, người lao động năm 2022 và Công văn số 92/CĐVC ngày 17/02/2022 của Công đoàn Viên chức tỉnh về việc vận động đoàn viên, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện đợt I năm 2022, các đoàn viên công đoàn Sở Tài chính đã tình nguyện tham gia hoạt động ý nghĩa này, qua đó phát huy tinh thần nhân ái, yêu thương và chia sẻ khó khăn đối với cộng đồng, sống có trách nhiệm với xã hội của mỗi đoàn viên.

Một số hình ảnh hiến máu: