In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Tham gia hội trại Thanh Niên "Tuổi trẻ làm theo lời Bác" năm 2023

Bài đăng vào lúc: 10:27:00, ngày: 23/05/2023 GMT +7


Lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam mỗi thời kỳ đều sinh ra những anh hùng giải phóng dân tộc. Những anh hùng ấy đã viết lên các trang sử vẻ vang cho dân tộc Việt Nam. Với thời đại Hồ Chí Minh, như đồng chí Tổng Bí thư Lê Duẩn đã nói: “Dân tộc ta, nhân dân ta, non sông đất nước ta đã sinh ra Hồ Chủ tịch người anh hùng dân tộc vĩ đại và chính Người đã làm rạng rỡ dân tộc ta, nhân dân ta và non sông đất nước ta”. Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất của Việt Nam và thế giới, luôn là biểu tượng sáng ngời về đạo đức cách mạng, sự nghiệp cao cả và vĩ đại của Người, tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người luôn mãi trường tồn với dân tộc Việt Nam.
Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước ra sức lập thành tích cao nhất nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023), trong 02 ngày 19, 20/5/2023, Sở Tài chính thuộc Cụm thi đua số 4 tham gia Hội trại thanh niên “Tuổi trẻ làm theo lời Bác” năm 2023 do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức với sự tham gia của 200 đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt tại 43 cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối.
Tại Hội trại, Đoàn Khối đã tổ chức tuyên dương 18 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023, đây là những cán bộ, công chức, viên chức tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ, đạt được nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị, tích cực tham gia hoạt động của Đoàn, Hội, có uy tín, ảnh hưởng tốt đối với đoàn viên, thanh niên.
Xuyên suốt thời gian diễn ra Hội trại, Đoàn Khối đã tổ chức Cuộc thi “Hát về Bác Hồ kính yêu” với sự tham gia của 8 tiết mục từ 4 Cụm thi đua ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam; tổ chức chấm trao giải trang trí trại, tổ chức hoạt động teambuilding, gian hàng ẩm thực và chương trình Lửa trại. 
Hội trại đã diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện đầy đủ ý nghĩa và đúng với chủ đề chung của Hội trại, các bạn ĐVTN đã tham gia rất nhiệt tình, hào hứng. Hội trại với chủ đề “Tuổi trẻ làm theo lời Bác” đã phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, vui tươi, cởi mở và đoàn kết, thể hiện được sức  mạnh về thể chất, sức trẻ và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ.
Hội trại kết thúc nhưng điều đọng lại trong mỗi đoàn viên thanh niên là những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau để cùng sáng tạo, vượt khó, chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau và đặc biệt là tinh thần đoàn kết được thắt chặt hơn trong ngôi nhà chung Đoàn viên Thanh niên trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh
Một số hình ảnh của Hội trại thanh niên:

 

 

 

 
Người viết bài – Nguyễn Hà Nghĩa