In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Chi bộ Tài chính doanh nghiệp - Tin học - Văn phòng tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý III và sinh hoạt chi bộ tháng 9/2021

Bài đăng vào lúc: 07:18:00, ngày: 09/09/2021 GMT +7


Chiều ngày 07/9/2021, Chi bộ Tài chính doanh nghiệp - Tin học - Văn phòng tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý III lồng ghép với sinh hoạt chi bộ tháng 9/2021 do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Đặc biệt, buổi sinh hoạt lần này có sự tham dự của các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh theo Kế hoạch số 12-KH/ĐUK ngày 07/4/2021 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối. Theo đó, đến dự buổi sinh hoạt có đồng chí Bùi Quang Nhựt – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Đặng Hoàng Nam – Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối cùng toàn thể các đảng viên trong Chi bộ.
 
Hình 01. Đ/c Nguyễn Văn Châu – Bí thư Chi bộ điều hành buổi sinh hoạt

Được sự phân công của Chi ủy Chi bộ, mở đầu buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Tú trình bày nội dung sinh hoạt chuyên đề quý III/2021 với tựa đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với ngành Tài chính” nhân kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống ngành Tài chính (28/8/1945-28/8/2021).  Các đồng chí đã được tìm hiểu về các quan điểm, tư tưởng của Bác Hồ trong công tác tài chính, từ đó, rút ra bài học kinh nghiệm rằng cần nhận thức đúng đắn và vận dụng đầy đủ những tư tưởng ấy để có thể hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ công tác của mình, góp phần xây dựng nền tài chính tỉnh nhà ngày càng vững mạnh. Đồng thời, Chi bộ cũng ôn lại dấu ấn ngành Tài chính Bình Định giai đoạn vừa qua trong không khí tham gia sôi nổi của các Đảng viên trong Chi bộ, khẳng định sẽ tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xem đây là kim chỉ nam trong hành động để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được UBND tỉnh giao, đóng góp vào sự phát triển chung của quê hương Bình Định. 
 
     
Hình 02. Trình chiếu nội dung sinh hoạt chuyên đề

Tiếp theo đó, Chi bộ tiến hành sinh hoạt định kỳ tháng 9/2021 với các nội dung: phổ biến tình hình dịch bệnh (trong nước và trong tỉnh); phổ biến các văn bản mới của Ban Chấp hành TW, trong đó tập trung vào Quy định số 24-QĐ/TW ngày 30/7/2021 của BCHTW “về thi hành Điều lệ Đảng”; các nội dung sinh hoạt thường kỳ khác như thông qua Nghị quyết tháng 9/2021 của Đảng ủy Sở, dự thảo Nghị quyết của chi bộ và đánh giá chất lượng SHCB tháng 9/2021,…
Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bùi Quang Nhựt – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đánh giá cao nội dung buổi sinh hoạt của Chi bộ, đồng thời đóng góp một số ý kiến để Chi bộ hoàn thiện hơn trong những buổi sinh hoạt tiếp theo. 
 
Hình 03. Đồng chí Bùi Quang Nhựt phát biểu ý kiến

Buổi sinh hoạt kết thúc trong không khí tươi vui và phấn khởi.
Một số hình ảnh khác tại buổi sinh hoạt:
 
Hình 04. Quang cảnh buổi sinh hoạt
 
 
Hình 05. Đ/c Đặng Thu Hương – Phó Bí thư Đảng ủy Sở phát biểu ý kiến
 
Hình 06. Trình chiếu nội dung tình hình dịch bệnh Covid-19
 
Hình 07. Đ/c Lê Thị Bích Thi -  Phó Bí thư Chi bộ phát biểu ý kiến

 Nguyễn Văn Châu - TP. TCDN-TH