In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Đảng ủy Sở Tài chính tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai các Quy định của Ban Chấp hành Trung ương.

Bài đăng vào lúc: 16:26:00, ngày: 12/11/2021 GMT +7


Ngày 12/1/2021, tại trụ sở Sở Tài chính đã diễn ra Hội nghị quán triệt, triển khai các Quy định của Ban Chấp hành Trung ương. Đồng chí Lê Hoàng Nghi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính đã chủ trì Hội nghị, cùng tham dự. các đồng chí Lãnh đạo Sở, các đồng chí trong Ban Chấp hành đảng bộ và toàn thể cán bộ, đảng viên của Đảng bộ Sở Tài chính.
Tại Hội nghị, đồng chí Đặng Thu Hương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tài chính đã phổ biến những nội dung cơ bản, những điểm mới và một số lưu ý trong thực hiện Quy định số 22-QĐ/TW ngày 28/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng; Quy định số 24-QĐ/TW ngày 30/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Bí thư về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng. Quyết định số 23-QĐ/TW ngày 30/7/2021 của Bộ Chính trị  và Quyết định số 407-QĐ/TU ngày 30/9/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị; Quy định 37-QĐ/TW ngày 25/10/2021 quy định những điều Đảng viên không được làm; Kết luận số 21-KL/TW ngày 25/10/2021 về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" cho toàn thể công chức và đảng viên trong toàn Đảng bộ.

 
Đồng chí Đặng Thu Hương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tài chính trình bày các Quy định của Ban Chấp hành Trung ương

Kết luận Hội nghị, thay mặt Đảng ủy, Đồng chí Lê Hoàng Nghi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính yêu cầu các Chi bộ trực thuộc tiếp tục tăng cường triển khai thực hiện nghiêm túc các quy định của Đảng về thi hành Điều lệ Đảng, công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng, công tác dân vận và Quy định về những điều đảng viên không được làm. Cấp ủy, đoàn thể sớm sửa đổi, bổ sung quy chế làm việc của cấp mình để tổ chức thực hiện đúng quy định. Rà soát các chương trình, kế hoạch, chỉ tiêu công tác xây dựng Đảng, nhiệm vụ chính trị chuyên môn để có giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.
 
Quang cảnh Hội nghị