In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022)

Bài đăng vào lúc: 18:26:00, ngày: 24/10/2022 GMT +7


Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 20/10/2022, Ban nữ công Sở Tài chính Bình Định đã tổ chức buổi gặp mặt toàn thể nữ công chức và người lao động tại cơ quan.
Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Hoàng Nghi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở. Buổi gặp mặt là dịp để các nữ công chức và người lao động của Sở Tài chính ôn lại lịch sử vẻ vang, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam và cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ công chức và người lao động trong những năm qua.

 
Đồng chí Lê Hoàng Nghi - Tnh y viên, Bí thư Đảng y, Giám đốc S tặng hoa chúc mừng ngày 20-10 cho đại diện Ban nữ công Sở Tài chính


Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Hoàng Nghi đã thay mặt Ban Lãnh đạo Sở  gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ công chức và người lao động của cơ quan. Đồng thời, đồng chí đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của toàn thể nữ công chức và người lao động đã góp phần quan trọng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Chúc các chị em luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà, động viên khuyến khích các chị em phấn đấu nâng cao năng lực và trình độ mọi mặt, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của phụ nữ, thực hiện nam nữ bình đẳng; xây dựng người phụ nữ Việt Nam yêu nước, có tri thức, có sức khoẻ, năng động và sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm đến lợi ích xã hội và cộng đồng.
Bên cạnh đó, đồng chí cũng mong muốn các cán bộ nữ ngành Tài chính không ngừng phấn đấu, phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tặng “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”.
 
Đồng chí Lê Hoàng Nghi và tập thể nữ công chức Sở Tài chính

Trần Thị Quỳnh Như