In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” nhân dịp Tết trung thu 2022 cho các cháu thiếu nhi.

Bài đăng vào lúc: 11:54:00, ngày: 13/09/2022 GMT +7


Hòa trong không khí rộn ràng của thiếu nhi cả nước vui đón Tết Trung thu, tối ngày 09/9/2022 ( nhằm ngày 14/8 Âm lịch), được sự đồng ý của Lãnh đạo Sở, Công đoàn và Chi Đoàn Thanh niên Sở Tài Chính phối hợp với Công đoàn Quỹ Đầu tư Phát triển Bình Định đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con của công chức, nhân viên của hai cơ quan.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Trần Thái Dũng, Phó Chủ tịch Công đoàn Sở Tài chính; lãnh đạo các phòng cùng các cháu thiếu nhi là con của công chức Sở Tài chính và nhân viên Quỹ Đầu tư Phát triển.

 
Các cháu thiếu nhi tham gia “Đêm hội trăng rằm”

Lễ hội Trung thu năm 2022 với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” diễn ra với nhiều nội dung, các cháu được tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, tạo nên không khí Lễ hội Trung thu vui tươi, sinh động, giàu bản sắc và truyền thống văn hoá của dân tộc. Ngoài ra, các cháu còn được thưởng thức các tiết mục múa lân, trình diễn võ thuật cổ truyền và cùng phá cỗ trông trăng.


 


Đội lân đang biểu diễn


Cũng trong chương trình, các cháu được Ban tổ chức trao tặng những chiếc lồng đèn xinh xắn, những chùm bong bóng nhiều màu sắc cùng những phần quà trung thu có ý nghĩa. Chương trình thu hút được đông đảo các cháu thiếu nhi, các cháu đã có một đêm Trung thu vui vẻ, bổ ích.
Việc tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” nhân dịp Tết trung thu năm 2022 thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Sở và Công đoàn hai cơ quan đến đời sống tinh thần của các cháu thiếu nhi là con của công chức, nhân viên hai cơ quan. Qua đó, mang đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn./.
 
 
Phan Thị Hồng Đức – Văn phòng Sở.