In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Lê Hồng Phong nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023.

Bài đăng vào lúc: 08:30:00, ngày: 17/01/2023 GMT +7


Căn cứ Chương trình công tác Đoàn năm 2023, ngày 14/01/2023, Chi đoàn Sở Tài chính phối hợp với Đoàn Sở Văn hóa-Thể thao tỉnh, Chi đoàn Công ty Xổ số kiến thiết, Chi đoàn cơ quan Bộ đội Biên phòng tỉnh, Chi đoàn Quản lý thị trường tỉnh, Chi đoàn Ban quản lý dự án giao thông tỉnh và Đoàn phường Lê Hồng Phong tổ chức hoạt động tặng quà nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Lê Hồng Phong. 
Trong hoạt động lần này các bạn đoàn viên, thanh niên đã hỏi thăm tình hình sức khỏe và trao tặng 21 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các khu vực trên địa bàn phường.
Những phần quà được trao tặng và sự chia sẻ, quan tâm của các bạn đoàn viên, thanh niên đã góp phần mang lại niềm vui cho mọi người khi xuân về để mọi người, mọi nhà đều có Tết, đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc ta.
Một số hình ảnh của hoạt động:
 


 
Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái của đoàn viên thanh niên chung sức giúp đỡ nhân dân trên địa bàn phường, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội.
   

Trần Thị Quỳnh Như