In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Công đoàn Sở Tài chính tổ chức hoạt động đền ơn, đáp nghĩa “Thăm và tặng quà cho mẹ VNAH Trần Thị Thôi”

Bài đăng vào lúc: 11:02:00, ngày: 29/04/2022 GMT +7


Thực hiện Kế hoạch số 25/KH-CĐVC ngày 31/3/2022 của Công đoàn viên chức tỉnh Bình Định và Kế hoạch số 09/KH-CĐSTC ngày 11/4/2022 của Công đoàn Sở Tài chính về việc tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân năm 2022 trong đó có hoạt động xã hội, đền ơn, đáp nghĩa tiếp nối truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Ngày 20/4/2022, đồng chí Đặng Thu Hương, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thôi do cơ quan nhận phụng dưỡng từ năm 2018. Đây là một việc làm hết sức thiết thực và nhân văn nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
  Bà Đặng Thu Hương tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thôi
  ''
Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thôi có 02 người con là liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Trong không khí gặp gỡ đầm ấm, thân tình, đồng chí Đặng Thu Hương đã thay mặt cho công đoàn Sở Tài chính bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của Mẹ đối với sự nghiệp thống nhất đất nước. Đồng thời, động viên tinh thần của Mẹ, mong Mẹ sống an vui, sống khỏe cùng gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng và là tấm gương sáng, mẫu mực cho thế hệ con cháu noi theo.
 

Cán bộ Sở Tài chính trò chuyện, thăm hỏi sức khỏe Mẹ 
  
Đất nước thống nhất, tự do như ngày hôm nay chính là nhờ công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh bản thân, ngã xuống đấu tranh bảo vệ nền độc lập dân tộc và đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam anh hùng. Do đó, việc thường xuyên tổ chức các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh chính là nguồn động viên to lớn giúp cho các Mẹ vơi nỗi đau để sống vui và sống khỏe.