In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Giao lưu văn nghệ giữa Bộ Tài chính và Sở Tài chính Bình Định cùng các đại biểu tham dự Hội nghị Quản lý tài sản công

Bài đăng vào lúc: 15:25:00, ngày: 20/07/2022 GMT +7


Ngày 14/7/2022, Cục Quản lý công sản - Bộ Tài chính tổ chức Hội nghị ''Triển khai quy định về việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng cấp nước sạch và công tác quản lý tài sản công''. Để thể hiện sự hiếu khách của người dân Bình Định, tối ngày 14/7/2022, Sở Tài chính phối hợp với Ban Tổ chức Hội nghị tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ giữa Sở Tài chính và các đại biểu tham gia Hội nghị.
Đến dự buổi lễ giao lưu có ông Nguyễn Tân Thịnh - Cục trưởng Cục Quản lý công sản - Bộ Tài chính, bà Tạ Thanh Tú - Phó Cục trưởng Cục Quản lý công sản - Bộ Tài chính và các thành viên của Đoàn công tác Bộ Tài chính. Ngoài các đại biểu nêu trên còn có sự tham gia của đại diện Lãnh đạo Sở và lãnh đạo phòng của 32 Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thuộc khu vực miền Trung Tây nguyên và Nam bộ. Về phía đại diện Sở Tài chính Bình Định, có sự tham dự của ông Lê Hoàng Nghi - Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở, cùng các Phó Giám đốc, Trưởng các phòng và một số công chức của Sở. 
Mở đầu chương trình giao lưu là tiết mục văn nghệ do công chức Sở Tài chính trình bày gồm liên khúc các bài hát: Đơn ca nữ - Sống như những đóa hoa - Sáng tác: Tạ Quang Thắng, Tam ca nữ - Hãy đến với con người Việt Nam tôi - Sáng tác: Xuân Nghĩa, Tốp ca nam nữ - Khúc ca Bình Định - Sáng tác: Vũ Trung. Tiếp theo chương trình là các ca khúc giao lưu giữa các Sở Tài chính của các tỉnh, thành phố và các thành viên của Đoàn công tác Bộ Tài chính. Những ca khúc cây nhà lá vườn nhưng đã để lại một kỷ niệm đẹp trong lòng các vị đại biểu đến tham dự Hội nghị tại Bình  Định.     






Khép lại chương trình là không khí vui tươi, ấm áp của buổi giao lưu văn nghệ.

PHÒNG QUẢN LÝ NGÂN SÁCH