In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Lãnh đạo Sở Tài chính đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp tết Dương lịch năm 2022

Bài đăng vào lúc: 16:23:00, ngày: 30/12/2021 GMT +7


Nhân dịp tết Dương lịch năm 2022, chiều ngày 28/12/2021, đồng chí Đặng Thu Hương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thôi, xã Hoài Phú, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. 
         
Tại nơi đến thăm, thay mặt Lãnh đạo Sở Tài chính, đồng chí Đặng Thu Hương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe mẹ và chúc mẹ luôn sống vui, sống khỏe, sống lâu. 

 
Đồng chí Đặng Thu Hương - Phó Giám đốc Sở Tài chính trao quà Tết và tiền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thôi
    

Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm dần năm 2022 sắp đến, thay mặt Lãnh đạo Sở, đồng chí Đặng Thu Hương đã trao tặng quà Tết và tiền phụng dưỡng cho mẹ và chúc gia đình mẹ đón Tết vui vẻ và hạnh phúc. 
Đồng chí Đặng Thu Hương - Phó Giám đốc Sở Tài chính thăm hỏi sức khỏe vợ chồng Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thôi

Đây là hoạt động thường niên, một nghĩa cử cao đẹp của tập thể công chức và người lao động của Sở Tài chính Bình Định từ nhiều năm nay và mong muốn được chung tay cùng xã hội chăm lo đời sống cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Qua đó, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, đoàn thể,…đối với hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, mang tính nhân văn sâu sắc, đồng thời phần nào làm vơi bớt những mất mát, đau thương, góp phần động viên các mẹ sống vui, sống khỏe, gắn kết tình cảm sâu sắc giữa mẹ với đơn vị nhận phụng dưỡng và các cấp ủy, chính quyền địa phương. 
                                                  
Trần Thị Trúc Liên - Văn Phòng Sở