In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Sở Tài chính Bình Định thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Bài đăng vào lúc: 15:34:00, ngày: 27/01/2021 GMT +7


Chiều ngày 26/01/2021, đồng chí Đặng Thu Hương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn và các đoàn viên thanh niên Sở Tài chính đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thôi (mẹ của 02 liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, quê quán xã Hoài Phú, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, được Sở Tài chính nhận phụng dưỡng từ năm 2018).
Tại đây, đồng chí Đặng Thu Hương đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của Mẹ, đồng thời động viên tinh thần của Mẹ, ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của Mẹ và kính chúc Mẹ sống vui, sống khỏe, nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ noi theo.
 
Đồng chí Đặng Thu Hương - Phó Giám đốc Sở Tài chính trao quà Tết và tiền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thôi

    
Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 sắp đến, thay mặt tập thể lãnh đạo Sở, công chức và người lao động của Sở Tài chính, đồng chí Đặng Thu Hương cũng đã trao tặng quà Tết và tiền phụng dưỡng cho Mẹ. Đây là việc làm hết sức thiết thực, là hoạt động nhằm tri ân đối với những gia đình chính sách, có công với Cách mạng. Qua đó, thể hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của của toàn thể công chức và người lao động Sở Tài chính đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc.
    
Gia đình Mẹ Thôi gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ Sở Tài chính đã dành nhiều sự quan tâm đến Mẹ và gia đình.
                                                               
 Trần Thị Trúc Liên - Văn Phòng Sở