In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Sở Tài chính Bình Định quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Bài đăng vào lúc: 15:04:00, ngày: 31/05/2021 GMT +7


Hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ phòng, chống dịch do Covid-19 của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát động, toàn thể công chức và người lao động của Sở Tài chính Bình Định đã tự nguyện đóng góp mỗi người 01 ngày lương để ủng hộ kinh phí mua vắcxin tiêm chủng cho nhân dân trong tỉnh và phương tiện, vật chất phòng, chống dịch. Chiều ngày 27/5/2021, đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Phó Giám đốc Sở Tài chính, đã đại diện công chức và người lao động của Sở Tài chính trao số tiền 17.024.000 đồng cho Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Định.

 
Ông Nguyễn Văn Hưng, Phó Giám đốc Sở Tài chính trao số tiền ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 (đứng thứ hai từ bên phải qua) 

Bên cạnh đó, Giám đốc Sở Tài chính yêu cầu mỗi công chức, người lao động thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 như: Thực hiện nghiêm yêu cầu "5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế" của Bộ y tế. Đồng thời, hạn chế tổ chức các cuộc họp đông người không cần thiết và cài đặt, sử dụng một trong các ứng dụng ứng dụng Bluezone, Ncovi hoặc Vietnam Health Declaration để thực hiện khai báo y tế bằng mã QR-CODE tại các địa điểm yêu cầu khai báo theo quy định; hướng dẫn các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp cài đặt và sử dụng một trong các ứng dụng Bluezone, Ncovi hoặc Vietnam Health Declaration thực hiện khai báo y tế bằng mã QR-CODE khi đến liên hệ công tác tại Sở Tài chính.
Trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid -19, Sở Tài chính mong muốn góp một phần nhỏ bé trách nhiệm của mình chung tay cùng cộng đồng tiếp tục đẩy lùi cuộc chiến chống dịch.

Huỳnh Thị Hoàng Oanh - VPS