In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Sở Tài chính tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

Bài đăng vào lúc: 09:16:00, ngày: 12/03/2024 GMT +7


          Thực hiện Chương trình công tác Nữ công năm 2024, hưởng ứng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2020), chiều ngày 08/3/2024, Ban Nữ công phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn Sở Tài chính đã tổ chức buổi gặp mặt sinh hoạt toàn thể nữ công chức, nguời lao động tại cơ quan. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thành Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính; Đồng chí Tô Hiếu Toàn- Phó Chủ tịch Công đoàn; Đồng chí Võ Thị Linh - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn – Trưởng ban nữ công.

           Tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Thị Linh đã ôn lại truyền thống 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2020) và kỷ niệm 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; tôn vinh những đóng góp của toàn thể nữ công chức, nguời lao động Sở Tài chính luôn nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn, đoàn kết, tự tin, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và Nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp.

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thành Hải đã biểu dương, ghi nhận nỗ lực và đóng góp của tập thể, cá nhân nữ cán bộ, công chức, người lao động đã góp phần quan trọng vào kết quả chung của cơ quan trong thời gian qua. Nhân dịp này, đồng chí đã gửi tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bà, các mẹ, chị em trong gia đình của tất cả cán bộ, công chức, người lao động Sở Tài chính luôn hạnh phúc, xinh đẹp, tự tin và thành công trong công việc và cuộc sống; động viên khuyến khích các chị em giữ vững truyền thống quý báu tương thân tương ái, không ngừng học tập, rèn luyện, thể hiện vai trò của phụ nữ trong thời đại mới.
 



 
         Sự quan tâm kịp thời của Lãnh đạo Sở, Ban chấp hành Công đoàn Sở Tài chính là nguồn động viên to lớn đối với tập thể nữ cán bộ, công chức và là động lực để chị em tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024 và những năm tiếp theo.

          Đồng thời, thực hiện Chương trình công tác Nữ công năm 2024, nữ công chức, nguời lao động Sở Tài chính Bình Định và Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Định đã phối hợp chụp ảnh kỷ niệm nhân dịp tham gia hoạt động “Tuần lễ Áo dài năm 2024”. Hình ảnh các chị em duyên dáng, thanh lịch, thướt tha trong tà áo dài đã góp phần thực hiện sứ mệnh lan tỏa vẻ đẹp áo dài trong cộng đồng, khẳng định và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội.

 



 

Cũng nhân dịp này, ngày 09/3/2024, Sở Tài chính Bình Định cũng đã phối hợp Ủy ban nhân dân huyện Vân Canh, Công ty TNHH Lâm nghiệp Hà Thanh tổ chức chương trình giao lưu tham quan khám phá xã vùng cao Canh Liên, huyện Vân Canh cho đoàn viên thanh niên, công chức, người lao động.
 

          Canh Liên là xã vùng cao, vùng xa của huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định. Trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, nơi đây là vùng căn cứ địa cách mạng. Canh Liên hiện nay đang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn. Qua đợt tham quan, mọi người đã có dịp trải nghiệm khám phá cảnh quan núi non hùng vĩ, tươi đẹp ở địa danh cổng trời Canh Liên, Suối Đá, Thác Hà Dớ…; gắn kết và phát huy sức mạnh đoàn kết, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, giàu đẹp.
 





 
Phòng Tài chính Hành chính sự nghiệp, Sở Tài chính.