In:
Chế độ xem:
Cỡ chữ: A | A- | A+

Sở Tài chính Bình Định dâng hương tưởng nhớ, thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022).

Bài đăng vào lúc: 11:14:00, ngày: 28/07/2022 GMT +7


Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng ngày 27/7/2022, đồng chí Đặng Thu Hương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch BCH Công đoàn; đồng chí Tô Hiếu Toàn, Phó Chánh Văn phòng và các đoàn viên thanh niên Sở Tài chính đã đến thắp hương tưởng nhớ Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hải, sinh năm 1925, qua đời năm 2018, quê quán xã Nhơn An, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định. Sau khi thắp hương tưởng nhớ Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Hải, thay mặt tập thể công chức và người lao động Sở Tài chính, đồng chí Đặng Thu Hương đã tặng quà và ân cần thăm hỏi sức khỏe, công việc các thành viên gia đình Mẹ. Đại diện gia đình đã gửi lời cám ơn chân thành đến Lãnh đạo, tập thể công chức và người lao động Sở Tài chính trong suốt thời gian qua đã dành nhiều tình cảm, thăm hỏi động viên gia đình.

 
Đồng chí Đặng Thu Hương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn thắp hương tưởng nhớ Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hải
    

Cùng ngày, các đồng chí cũng đã thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thôi tại xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thôi, sinh năm 1929, có 2 con trai là liệt sỹ hy sinh anh dũng trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đồng chí Đặng Thu Hương đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày của Mẹ, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với cuộc đời, đức hy sinh thầm lặng của Mẹ vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc là không gì bù đắp được và cũng là tấm gương sáng để chúng ta ghi nhớ, học tập và trân trọng gửi tới Mẹ phần quà tri ân với mong ước Mẹ luôn sức khỏe dồi dào, minh mẫn. 
 
 


Đồng chí Đặng Thu Hương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thôi
    

Việc chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng luôn được Sở Tài chính đặc biệt quan tâm, thường xuyên giữ liên lạc, phối hợp với gia đình và địa phương quan tâm đến đời sống của Mẹ, tổ chức thăm và tặng quà cho Mẹ vào các dịp lễ, Tết và xem đó là trách nhiệm thiêng liêng, cao quý nhằm thể hiện tinh thần biết ơn sâu sắc các gia đình đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, góp phần phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn và đền ơn đáp nghĩa của dân tộc.
 
 
Đồng chí Đặng Thu Hương, đồng chí Tô Hiếu Toàn và các đoàn viên thanh niên Sở Tài chính chụp ảnh kỷ niệm cùng Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thôi và gia đình Mẹ.
 

Trương Thị Thanh Trúc - Phòng TC HCSN.